Chính sách giải quyết khiếu nại

18/06/2019

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

EU House luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của quý khách hàng liên quan đến giao dịch website euhouse.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, EU House đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của quý khách hàng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm của EU House.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Quý khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của EU House:

  • Gọi điện đến Hotline 0901 035 268; hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại đến địa chỉ: 32/8/1 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng EU House sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, EU House sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ quý khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: EU House có thể yêu cầu quý khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp EU House đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của EU House, EU House sẽ yêu cầu quý khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

EU House tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Trong trường hợp các sự cố xảy ra dẫn đến khiếu nại xuất phát từ phía vận chuyển, EU House sẽ thay mặt quý khách hàng liên hệ và trực tiếp đề ra hướng để 2 bên, khách hàng và đơn vị vận chuyển giải quyết sự việc, khiếu nại.